BSSC Phượng Hoàng Camp 01 nơi tái sinh của những phượng hoàng BSSC.

BSSC Phượng Hoàng Camp 01 nơi tái sinh của những phượng hoàng BSSC.

BSSC group với hành trình 8 năm xây dựng và trưởng thành. Tự hào là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Tiên phong trong việc đưa những sản phẩm, công nghệ tiên tiến nhất trong ngành làm đẹp trên thế giới về Việt Nam. Với một nền tảng vững vàng đã giúp hàng triệu người thành công, BSSC hiện nay đã có 10.000 thành viên hệ thống ngày đêm đang vươn mình bứt phá. BSSC khát khao đưa những cánh chim đại bàng của mình được trở thành Phượng Hoàng tái sinh mỗi ngày và trở thành những leader tài năng chinh phục đỉnh cao. 
 

Chặng đường tái sinh cuộc đời sẽ giúp mỗi thành viên của BSSC khai thác tối ưu sức mạnh tiềm ẩn mà bấy lâu nay chưa được khai phá. Với những ý nguyện tuyệt vời đó, BSSC đã xây dựng lên hệ thống đường ống huấn luyện  thành công đã và đang được áp dụng mọi nơi.
 

Phượng Hoàng bất tử là Phượng Hoàng liên tục được tái sinh từ ngọn  lửa đỏ là nơi khởi phát để kiến tạo những lãnh đạo tiềm tàng, những chủ tịch tương lai, những nhà lãnh đạo tiên phong, những triệu phú tự thân. 
 

Phượng Hoàng Camp nơi những cánh chim được thay da đổi thịt, tái sinh cuộc đời, hợp lực cùng BSSC group tạo ra cuộc sống ấm no - hạnh phúc -  giàu sang -  thịnh vượng. 

Đó chính là sứ mệnh mà BSSC Phượng Hoàng camp 01 mang đến cho hàng trăm học viên có mặt tại chương trình.

Chúc mừng những học viên đã có mặt trọn vẹn 4 ngày 3 đêm tại BSSC Phượng Hoàng Camp 01. Đồng hành, toàn tâm - trí - lực vượt ngưỡng giới hạn “Thay da đổi thịt - Tái sinh cuộc đời - Tái sinh sự nghiệp”.
 

Sống 1 cuộc đời đáng sống! Sống biết yêu thương - thấu hiểu - chia sẻ sống vì gia đình- vì đồng đội. Và mạnh mẽ không ngừng nỗ lực để bản thân mình xuất sắc hơn mỗi ngày. 

BSSC Phượng Hoàng Camp là một trong những chương trình nằm trong đường ống đào tạo thành công của BSSC.
 

Một lần nữa BSSC xin cảm ơn BTC, Chủ tịch BSSC Hiền Nguyễn và ban huấn luyện đã tạo ra chương trình này và hôm nay khép lại trại Phượng hoàng camp 01, các Phượng hoàng BSSC được “Tái sinh bay vút lên cao thật rực rỡ từ đống tro tàn cũ kĩ” và chúc các Phượng Hoàng sẽ tỏa sáng, sống 1 cuộc đời giá trị, trở thành những nhà lãnh đạo toàn năng trong tương lai!

Đang xem: BSSC Phượng Hoàng Camp 01 nơi tái sinh của những phượng hoàng BSSC.

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng