Đại tiệc tri ân “Kết nối tinh hoa - Tân niên khởi sắc” - Dấu son khởi sắc của BSSC

Đại tiệc tri ân “Kết nối tinh hoa - Tân niên khởi sắc” - Dấu son khởi sắc của BSSC

Ngày 10/1/2024, tại Trung tâm sự kiện Louis Palace, Tập đoàn Dược mỹ phẩm BSSC Group đã tổ chức đêm tiệc tri ân “Kết nối tinh hoa - Tân niên khởi sắc” để tổng kết hoạt động năm 2023, vinh danh các thành viên xuất sắc và công bố các kế hoạch phát triển dài hạn trong tương lai.


Sự kiện tổng kết một năm thành công mỹ mãn của BSSC Group đồng thời công bố các kế hoạch dài hạn phát triển trong tương lai nói chung và năm 2024 nói riêng. Sự kiện quy tụ các khách mời là Quý khách hàng, đối tác, chủ spa - thẩm mỹ và các thành viên thuộc tập đoàn BSSC.


Mở màn sự kiện là tổng kết hành trình năm 2023, trước sự thách thức và khó khăn của thị trường, BSSC group không chỉ giữ vững vị thế của mình, mà còn vượt qua mọi thách thức với sự quyết tâm và đường hướng chiến lược của mình. 

2023 là dấu son chói lọi đánh dấu bước chuyển mình BSSC vươn ra biển lớn. Với đường lối chiến lược đã được BLĐ đưa ra, BSSC bước đầu tái cấu trúc hệ thống để xây dựng BSSC có một nền móng vững chắc.

Việc đầu tiên mà BLD đặt ra đó chính là xây dựng một bộ quy trình đào tạo chuyên nghiệp bài bản với  đường ống đào tạo trọn vẹn.
 

Để định hướng cho tất cả các thành viên trên con đường sự nghiệp chung, BSSC cùng ban cố vấn đã thiết kế bản đồ kinh doanh thành công cho từng thành viên. Chỉ có tại BSSC bạn sẽ có cho mình từng nấc thang sự nghiệp với lộ trình thăng tiến không giới hạn.


Tất cả những thành công mà hệ thống BSSC có được ngày hôm nay chính là nhờ vào sự lãnh đạo tài ba của chủ tịch Hiền Nguyễn. BSSC tự hào có đội ngũ ban cố vấn cấp cao luôn đồng hành trên mỗi chặng đường đặc biệt là Tổng giám đốc - cố vấn chiến lược - nhà đào tạo kinh doanh thực chiến Nguyễn Bá Hưởng.


Trong không khí trang trọng và ấm áp của đêm sự kiện "Kết Nối Tinh Hoa – Tân Niên Khởi Sắc", BSSC đã tôn vinh những cá nhân xuất sắc, đã có những thành tựu nhất định trong quá trình làm việc xây dựng và phát triển hệ thống Jena - iSAMEN. Đây không chỉ là những thành viên xuất sắc mà còn là nguồn cảm hứng, cho sự phát triển của BSSC Group.

Với sự đồng lòng của toàn hệ thống, trong năm tới BSSC Group sẽ tiếp tục tổ chức các chương trình đào tạo phát triển bản thân, xây dựng đội nhóm, đào tạo chuyên môn để hệ thống ngày một vững mạnh.

BSSC với bộ máy ngày một hoàn thiện đã giúp hàng triệu người thành công và có cuộc đời đáng sống. 2024 BSSC sẽ triển khai nhà máy rộng hơn 2.000 m2 đạt chuẩn CGMP. Đồng thời hệ thống Jena - iSAMEN của BSSC sẽ gây dựng quỹ Nhân Ái - từ thiện tấm lòng vàng BSSC.
Đặc biệt, BSSC luôn mở cửa đón chờ những nhân tài, sáp nhập và quy tụ các thành viên ưu tú.

Một lần nữa, BSSC xin chúc mừng tất cả những người đã nhận được các giải thưởng và vinh danh tại sự kiện, trân trọng và cảm ơn chủ tịch Hiền Nguyễn, BTC chương trình đã mang lại một chương trình ý nghĩa.


️Cảm ơn tất cả Quý vị đã làm cho đêm sự kiện trở thành một kỉ niệm đáng nhớ. BSSC rất hạnh phúc và tự hào vì sự yêu thương của Quý vị.

__________________________________________
Công ty TNHH Tập Đoàn Dược Mỹ Phẩm BSSC Group
Hotline: 0926.25.9999
Website: http://www.bsscgroup.com


 

Đang xem: Đại tiệc tri ân “Kết nối tinh hoa - Tân niên khởi sắc” - Dấu son khởi sắc của BSSC

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng