- Đảm bảo chất lượng
- Miễn phí vận chuyển
- Mở hộp kiểm tra nhận hàng
Giỏ hàng
TỔNG TIỀN: | 0₫ |
Xem giỏ hàng |
Chính sách đổi trả
Chính sách đổi hàng
HÀNG ĐƯỢC PHÉP ĐỔI
Hàng hóa không bị lỗi Còn nguyên vẹn 100% (Khách hàng chưa/không sử dụng) | Hàng hóa bị lỗi, Hỏng | |
Thời gian đổi hàng | Trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng thành công, riêng mặt hàng sữa bột trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng thành công | Trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận hàng thành công |
Phí đổi hàng | Miễn Phí | Miễn Phí |
HÀNG KHÔNG ĐƯỢC ĐỔI
Thực phẩm khô, hàng bảo quản lạnh, thực phẩm chức năng
Hàng có khả năng nhiễm khuẩn đã qua bóc tem (bình sữa, núm ti, máy hút sữa..)
Hàng tặng, hàng thanh lý (có thông báo chính thức tại cửa hàng)
Hàng khi mua được áp dụng chính sách khuyến mãi, ưu đãi, giảm giá, trợ giá.
ĐIỀU KIỆN ĐỔI HÀNG
Hàng đảm bảo còn mới nguyên vẹn trạng thái ban đầu khi mua, còn nguyên nhãn mác, nguyên hộp, phụ kiện…
Khách hàng cần giữ lại hóa đơn mua hàng tại Drmilk
Hàng còn hạn sử dụng.
Hàng được đổi đúng cửa hàng Drmilk đã mua trước đó.
LƯU Ý
Sản phẩm đổi mới sẽ có giá trị ngang bằng hoặc lớn hơn giá trị sản phẩm tại thời điểm đã mua trước đó.
Trong trường hợp sản phẩm đổi mới có giá trị lớn hơn sản phẩm đã mua, quý khách vui lòng thanh toán thêm phần chênh lệch.
QUY TRÌNH ĐỔI HÀNG
Bước 1: Khách hàng liên hệ hotline 0926.25.9999 hoặc email tới địa chỉ jena.vn@gmail.com để yêu cầu việc đổi sản phẩm. iSAMEN sẽ hướng dẫn các bước để khách đổi sản phẩm.
Bước 2: Khách hàng gửi sản phẩm tới iSAMEN (khách trực tiếp tới cửa hàng iSAMEN hoặc chuyển phát trong trường hợp khách mua hàng qua các kênh online)
Bước 3: iSAMEN nhận và kiểm tra sản phẩm, sau đó chúng tôi sẽ tiến hành hỗ trợ khách hàng tùy trường hợp cụ thể theo đúng quy định.
Bước 4: Khách hàng nhận sản phẩm 1 đổi 1 hoặc sản phẩm thay thế mà khách lựa chọn theo các quy định nêu trên iSAMEN.
Quý khách vui lòng gửi sản phẩm qua chuyển phát về thế giới sữa trong vòng 03 ngày làm việc kể từ khi thông báo với bộ phận chăm sóc khách hàng.
Quý khách vui lòng gửi kèm:
Hóa đơn bán hàng.
Phụ kiện, quà tặng khuyến mãi kèm theo nếu có.
Khách hàng chịu toàn bộ trách nhiệm về trạng thái nguyên vẹn của sản phẩm khi gửi tới iSAMEN.